THỜI HẠN BẢO HÀNH

Men sứ đối với các dòng sản phẩm bồn cầu, lavabo: BẢO HÀNH 30 Năm.

Men sứ không xuống màu, sáng bóng. Trong cùng điều kiện môi trường / Không sử dụng nước tẩy rửa mạnh.

Men sứ không nứt chân chim, rạn nứt bề mặt mà không có tác động bên ngoài.

Men sứ ố vàng theo từng mảng riêng biệt / Phân biệt rõ sự khác nhau về màu sắc ở từng vùng trên cùng một sản phẩm.

Thiết bị inox 304: BẢO HÀNH 5 Năm.

Các thiết bị inox 304 vẫn cần được vệ sinh thường xuyên.

Sử dụng xà phòng hoặc nước thấm vào khăn mềm để vệ sinh / KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT TẨY RỬA.

Trong một số trường hợp, Vết bẩn bám nhiều trên thiết bị tạo mảng màu , Quý Khách hàng sử dụng CANA để có thể tẩy rửa đi. Trường hợp này không phải do rỉ sét.

Bồn tắm Acrylic: BẢO HÀNH 5 Năm.

Bồn tắm sử dụng Acrylic sẽ xuống màu đều theo thời gian. Khó phát hiện nếu sử dụng thường xuyên mà chỉ phân biệt rõ khi đặt một sản phẩm mới bên cạnh sản phẩm đã sử dụng trong thời gian dài > 2 năm.

Bồn tắm Acrylic Phủ thêm Galaxy / ACK / Ngọc Trai sẽ có thời gian bảo hành ngắn hơn.

Tất cả các sản phẩm đều được thông báo thời gian bảo hành trên thông tin sản phẩm. Tùy vào các trường hợp mà Imerci sẽ thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm không tính phí. Imerci có quyền giữ lại các sản phẩm / Thiết bị / Bộ phận bị lỗi.

Trong trường hợp các sản phẩm đã bỏ mẫu, không còn sản xuất IMERI sẽ bảo lưu quyền thay thế các sản phẩm tương tư.

TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM:

  • Bị hư hỏng do sử dụng sai, sử dụng quá mức, sơ suất, tai nạn, hỏa hoạn, lũ lụt hoặc do các thiên tai thiên nhiên hoặc các tác nhân khác của thời tiết lên sản phẩm.
  • Lỗi gây ra do đầu lọc bị ô nhiễm, thiết bị đẩy khí, đầu vòi sen bị bẩn hay các vết rỉ sét do không được vệ sinh kỹ sản phẩm.
  • Bị biến dạng, hao mòn hoặc hư hỏng bề mặt và sử dụng không đúng cách các vật liệu bên trong. Chúng tôi không khuyến khích sử dụng bất cứ các loại cước chùi rửa, dung môi có chứa chất chùi rửa, acid hoặc acid acetic, chất tẩy rửa và các loại giấm để vệ sinh thiết bị.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

TRƯỚC KHI NHẬN SẢN PHẨM

  • Kiểm tra thông tin bảo hành online / Email từ hệ thống / Hoặc xác nhận từ nhân viên bán hàng.
  • KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI NHẬN, nhằm đảm bảo không có sự cố từ quá trình vận chuyển.
  • KIỂM TRA SỐ LƯỢNG và phụ kiện TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG.
  • Có đầy đủ thông tin liên hệ bao gồm hotline công ty / Số điện thoại nhân viên bán hàng.
  • Luôn giữ hóa đơn bán hàng.
  • Đọc kỹ và kiểm tra thông tin về sản phẩm cũng như ghi chú cần thiết.

KHI YÊU CẦU BẢO HÀNH.

  • Quay CLIP sản phẩm bị lỗi gởi về cho nhân viên bán hàng / website / Email và kiểm tra thông tin từ hệ thống qua Số Điện Thoại / Email (nếu có).
  • Xử lý và khắc phục sự cố theo thỏa thuận của hai bên. Không tự ý thay thế các thiết bị bên ngoài.

Việc bảo hành chỉ áp dụng với các sản phẩm do công ty phân phối tại thị trường Việt Nam.

CHẾ ĐỘ ĐỔI TRẢ

  • Đổi trả MIỄN PHÍ do sản phẩm hư hỏng do nhà sản xuất / Quá trình vận chuyển.
  • Đổi trả tính phí trong trường hợp:
    • Thay đổi sản phẩm.

YÊU CẦU KHI ĐỔI TRẢ:

  • Sản phẩm phải còn nguyên bao bì / Phụ kiện.
  • Sản phẩm không bị trầy xước.
  • Còn hóa đơn bán hàng.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Chi phí vận chuyển do NGƯỜI MUA chịu.
  • Trong trường hợp lấy hàng đổi trả tận nhà sẽ do sự điều phối của công ty.

HOÀN TIỀN: 

Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

KHÔNG áp dụng cho các phụ kiện / thiết bị đã sử dụng.

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

– Riêng phụ kiện có điện : áp dụng hoàn tiền trong 3 tháng với mức phí như trên. Từ tháng thứ 4 trở đi không áp dụng hoàn tiền. 

 Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Không trầy xước, Dính sơn, vôi, keo …

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

– Hoàn trả lại đầy đủ hộp, bao bì

+ Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn.

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website imerci.vn và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm

– Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

0/5 (0 Reviews)